21 กลยุทธ์ SEO เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ของคุณให้โด่งดัง


   ในขณะที่เราทุกคนรู้ว่า Search Engine Optimization ฟิลด์เฟื่องฟูวันต่อวันกับสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมใหม่ คนอาจไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้เมื่อวานนี้จะออกจากวันที่ในวันพรุ่งนี้ เว้นแต่การปรับปรุงความรู้ของเขาโดยการอ่าน SEO ข่าว / บทความที่มีข้อสงสัยว่าเขาจะกลับล่าช้าในการแข่งขัน SEO ไม่มี

เป็น SEO Professional ผมขอแนะนำบางปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการปิดหน้า SEO ผมพบว่าฟอรั่มนี้จะเป็นสถานที่ที่เหมาะที่ดีที่สุดสำหรับการแบ่งปัน ด้านล่างเป็นรายการของบางสิ่งบางอย่างที่คนส่วนใหญ่อาจจะคุ้นเคยกับ แต่ฉันได้ยังเพิ่มสิ่งที่ทันสมัยไม่กี่ที่คุณอาจไม่ทราบ ลองปิดหน้ากลยุทธ์เหล่านี้ขั้นสูง SEO การตลาดเว็บไซต์ของคุณได้รับการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาและการสร้างชื่อเสียงออนไลน์ (ตราสินค้า) ให้กับ บริษัท / เว็บไซต์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถอยู่รอดในโลกนี้ SEO การแข่งขัน

หมายเหตุ: สิ่งเหล่านี้ต้องทำหลังจากเสร็จสิ้นการทำ SEO ในหน้า ก่อนที่จะทำสิ่งเหล่านี้คุณจะต้องตระหนักถึงคู่แข่งของคุณที่สามารถสามารถสร้างชื่อเสียงในทางลบกับ บริษัท ของคุณ / เว็บไซต์

1. สร้างชุมชนในเว็บไซต์เครือข่ายสังคม
หรือที่เรียกว่าการจัดการชื่อเสียงออนไลน์นี้เป็นขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดที่คุณต้องเริ่มต้นกระบวนการของคุณ พยายามที่จะกลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเช่น Orkut, MySpace, Facebook, การเชื่อมโยงใน Ecademy ฯลฯ และสร้างรายละเอียดของคุณเอง โดยทำเช่นนี้คุณสามารถขยายเครือข่ายออนไลน์ของคุณได้รับการเชื่อมต่อกับเพื่อนของคุณสิ่งที่ใช้ร่วมกันกับคนอื่น ๆ และส่งเสริม บริษัท ของคุณ / เว็บไซต์ที่จะสร้างชื่อเสียงออนไลน์ นี้มีแนวโน้มมากที่สุดเช่นเดียวกับ Web 2.0 (มีส่วนร่วมเว็บ) ซึ่งหมายความว่าคุณต้องแสดงให้เห็นการมีส่วนร่วมของคุณเป็นประจำ

2. บล็อก
นี้เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่จะส่งเสริมให้ บริษัท ของคุณ / เว็บไซต์ออนไลน์ เขียนบล็อกของคุณเองสำหรับ บริษัท ของคุณ / เว็บไซต์และรวมถึงจำนวนมากของเนื้อหาที่ไม่ซ้ำ มีความแม่นยำในสิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะสื่อความหมายสำหรับผู้ใช้ในรายการบล็อกของคุณและส่งเสริมบล็อกของคุณในไดเรกทอรีบล็อกและเครื่องมือค้นหาบล็อก นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งเสริมบล็อก / เว็บไซต์ของคุณโดยการโพสต์ความคิดเห็นในบล็อกที่ให้บริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งจะช่วยให้การเชื่อมโยงในส่วนความเห็นที่มีความสามารถรวบรวมข้อมูลจากเครื่องมือค้นหา (บล็อกเหล่านี้จะถูกระบุว่าทำ-ติดตามบล็อก) ถ้าคุณไม่ได้ดีมากที่เขียนเนื้อหาสำหรับบล็อกโพสต์จ้างบล็อคของผู้เข้าพักสำหรับบล็อกของคุณและขอให้เขา / เธอไปเขียนเนื้อหาที่แม่นยำและไม่ซ้ำกันเพื่อให้บล็อกของคุณสามารถได้รับเครดิตมากขึ้นจากจุดของเครื่องมือค้นหาของมุมมอง

3. ฟอรั่มโพสต์
สร้างฟอรั่ม / กระดานสนทนาออนไลน์ของคุณเองและเริ่มต้นการสนทนาหรือแบ่งปันหัวข้อที่มีเพื่อนของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถโพสต์ / ตอบกระทู้ในฟอรั่การบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับที่มีอยู่ก่อนที่ช่วยให้การเชื่อมโยงในลายเซ็นของคุณซึ่งสามารถรวบรวมข้อมูลจากเครื่องมือค้นหา (aka "Do-ตามฟอรั่ม")

4. Search Engine Submission
ส่งเว็บไซต์ของคุณที่จะได้รับความนิยมมากที่สุดเครื่องมือค้นหาเช่น Google, Yahoo, MSN, Altavista, Alexa, Alltheweb, Lycos, Excite ฯลฯ เพื่อให้ได้รับการจดทะเบียนได้ฟรี

5. ส่ง Directory
หลายคนอาจจะบอกว่าการส่งไดเรกทอรีจะตาย เท่าที่ฉันกังวลก็ยังคงมีชีวิตอยู่ มันขึ้นอยู่กับวิธีการอย่างหมดจดอย่างมีประสิทธิภาพเราจะเลือกไดเรกทอรีเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและวิธีการที่เราจะเลือกประเภทสำหรับการส่ง แน่นอนฉันยอมรับว่ามันให้ผลล่าช้ามาก แต่ก็คุ้มค่าที่จะทำมัน ส่งเว็บไซต์ของคุณไปยังไดเรกทอรีที่มีคุณภาพสูงสุดเช่น DMOZ, Yahoo ไดเรกทอรี ZoomInfo หนึ่งภารกิจเพกาซัส ฯลฯ ไดเรกทอรีหลายเว็บในปัจจุบันอาจมีรายการค่าใช้จ่าย แต่ไม่ได้ไปหามัน

6. สังคม Bookmarking
Bookmarking สังคมเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณ แต่ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่จะสแปมเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมโดยไม่ทราบวิธีการใช้พวกเขา เนื่องจากเนื้อหาในเว็บไซต์เหล่านี้ปรับปรุงบ่อยเครื่องมือค้นหาเช่นประเภทของเว็บไซต์เหล่านี้และมักจะเยี่ยมชมพวกเขา (นี้จะเรียกกันทั่วไปว่าเป็น Tagsonomy & folksonomy ใน Web 2.0) ทำบางบุ๊คมาร์คสังคมในเว็บไซต์บุ๊คมาร์คที่เป็นที่นิยมเช่น Digg, อร่อย, StumbleUpon, ใบพัด, ฯลฯ คุณควรจะระมัดระวังมากในขณะที่การทำเช่นนี้และคุณต้องจัดการอย่างถูกต้องแท็กที่มีความจำเป็นมากที่จะออกอากาศข่าวของคุณบนเครือข่ายบริเวณกว้าง นี้อาจเพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณขึ้นอยู่กับวิธีการได้อย่างมีประสิทธิภาพที่คุณมีส่วนร่วม ลิ้งค์แลกเปลี่ยน การเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนกับเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับบริการ (นี้จะเรียกว่ากันทั่วไปว่าเป็นใจ Link Exchange) ที่สามารถช่วยเพิ่มการเชื่อมโยงความนิยมของคุณซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของขั้นตอนวิธี PageRank ของ Google ระวังของสีดำหมวกในขณะที่ทำการแลกเปลี่ยน

7. link Baiting
สมมติว่าคุณได้คัดลอก / การตีพิมพ์ข่าวของเว็บไซต์อื่นหรือเนื้อหาในบล็อก / เว็บไซต์ของคุณ อย่าลืมที่จะวางการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นข้อมูลอ้างอิง ทำเพื่อคนอื่นและถ้าเนื้อหาของคุณเป็นที่น่าเชื่อถือให้คนอื่นทำเพื่อคุณ นี้เป็นวิธีที่จะเพิ่มการเชื่อมโยงความนิยมของคุณอีก

8. การเชื่อมโยงข้าม
เชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บภายในเว็บไซต์ของคุณที่ใดก็ตามที่จำเป็น (นี้จะเรียกว่าโดยทั่วไปการเชื่อมโยงภายใน) นี้จะเพิ่มการเชื่อมโยงความนิยมภายในของคุณซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของอัลกอริทึม Google Page Rankตัวอย่างที่รู้จักกันดีที่สุดของการประสบความสำเร็จในการเชื่อมโยงภายในเป็นวิกิพีเดีย ยังพยายามที่จะรับการเชื่อมโยงเนื้อหาจากเว็บไซต์ / บล็อกที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบของเว็บไซต์ของคุณ ลองรับการเชื่อมโยงจากภายในเนื้อหาของเว็บไซต์ของตนโดยใช้คำหลักที่กำหนดเป้าหมายเป็นจุดยึดข้อความ (เหมือนวิกิพีเดียไม่) เรารู้ว่ากลยุทธ์นี้มักจะเป็นเรื่องยากที่จะใช้ แต่ประเภทนี้ของการเชื่อมโยงมีน้ำหนักมากขึ้นจากจุดของเครื่องมือค้นหาของมุมมอง

9. การแบ่งปันภาพถ่าย
เผยแพร่ / แบ่งปันภาพสินค้าที่เว็บไซต์ของคุณและทำให้พวกเขาสาธารณะ ให้เพื่อนของคุณเห็นพวกเขาและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพวกเขาเกินไปซึ่งจะช่วยให้อัตราการเข้าชมต่อเว็บไซต์ของคุณ ทำเช่นนี้ในเว็บไซต์แบ่งปันภาพถ่ายที่สำคัญ ๆ เช่น Flickr, Picasa, ภาพถ่าย Bucket, Picli ฯลฯ

10. โปรโมชั่นวิดีโอ
เช่นเดียวกับการแบ่งปันภาพถ่ายคุณสามารถเผยแพร่ / แบ่งปันวิดีโอของคุณผลิตภัณฑ์ความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญและความคิดเห็นของผลิตภัณฑ์ของคุณและทำให้พวกเขาในที่สาธารณะ YouTube, Metacafe, Dailymotion, ฯลฯ

11. ความคิดเห็นธุรกิจ
แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับธุรกิจอื่น ๆ หรือขอให้เพื่อนของคุณ / ลูกค้าในการแสดงความคิดเห็นของธุรกิจของคุณในเว็บไซต์ตรวจสอบธุรกิจที่สำคัญเช่น RateItAll, Shvoong, Kaboodle, Stylefeeder ฯลฯ

12. ชื่อท้องถิ่น & สมุดหน้าเหลือง
แทนที่จะไปทั่วโลกและเผชิญกับการแข่งขันอย่างมากให้เว็บไซต์ของคุณในท้องถิ่นเพื่อให้เครื่องมือค้นหาสามารถดูเว็บไซต์ของคุณและเรียกเนื้อหา นี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ส่งเว็บไซต์ของคุณไปยัง Google ท้องถิ่น, Maps, Yahoo ท้องถิ่น, สมุดหน้าเหลือง Superpages, จก ฯลฯ

13. ส่งบทความ
เขียนบทความของคุณเองและส่งพวกเขาไปยังเว็บไซต์บทความยอดนิยมเช่น Ezine ไปบทความตอนนี้สาธารณะ Buzzle ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายบางอย่างเชื่อมโยงลึกสำหรับเว็บไซต์ของคุณ (แต่ก็มักจะเป็นกระบวนการที่ช้าลง)

14. ข่าวโปรโมชั่นที่วางจำหน่าย
ถ้าคุณเป็นผู้ให้บริการธุรกิจ / บริการแล้วไปสำหรับการส่งประชาสัมพันธ์ในเว็บไซต์ที่นิยมเช่น PR 1888PressRelease, เปิด PR, PR กระโดด ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเผยแพร่เว็บไซต์ของคุณใน Google News

15. คลาสสิฟายด์ส่ง
ทำบางอย่างส่งคลาสสิฟายด์เพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ของคุณได้ฟรี ลอง Craigslist และคลาสสิฟายด์อื่น ๆ ที่สำคัญเว็บไซต์เช่น Kugli, MySpace, iMadespace, Vivastreet ฯลฯ

16. สังคมเครือข่ายขายสินค้า
หากคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซนี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีสำหรับการโฆษณาได้อย่างง่ายดายและการสร้างแบรนด์สินค้าของคุณได้ฟรี ส่งสินค้าของคุณไปยัง Google ค้นหาสินค้า, Yahoo ช้อปปิ้งออนไลน์ช้อปปิ้งออนไลน์ MSN, และช้อปปิ้งทางสังคมเว็บไซต์เครือข่ายอื่น ๆ ที่สำคัญเช่น Kaboodle, Feeder สไตล์ Wists ห้ามะนาว, เสียงตะโกน, Ohmybuzz ฯลฯ

17. คำตอบ
มีส่วนร่วมในคำตอบโดยการถามและตอบคำถามที่เกี่ยวข้องและการวางการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณในส่วนของแหล่งที่มาในกรณีที่จำเป็น ถ้าคุณทำไม่ได้สแปมนี้เป็นอีกวิธีที่ดีเพื่อเพิ่มความนิยมลิงค์ของคุณ (คำตอบ Yahoo, Cha-Cha, ตอบกระเป๋า ฯลฯ )

18. ใช้เอกสารร่วมกัน
แบ่งปันเอกสารเว็บไซต์ของคุณเช่นเอกสารทางธุรกิจ, โบรชัวร์ข้อมูลและภาพนิ่งใน Google Docs, สไลด์แบ่งปัน ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณตราเว็บไซต์ของคุณ

19. ส่ง CSS, W3C และ RSS ไดเรกทอรีที่
หากคุณมีการออกแบบเว็บให้บริการเว็บไซต์หรือข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบเว็บส่งเว็บไซต์ของคุณ CSS และเว็บไซต์ของ W3C ไดเรกทอรีซึ่งอาจจะขับรถเข้าชมต่อเว็บไซต์ของคุณ ยังส่งเว็บไซต์ของคุณไดเรกทอรี RSS ฟีดที่อีกครั้งจะช่วยให้คุณบรรลุการจราจรมากขึ้น

20. เครื่องมือ / การพัฒนา Gadget
พัฒนาบางโต้ตอบและนวัตกรรมการใช้งานเครื่องมือ / อุปกรณ์ (เช่นการสำรวจความคิดเห็นออนไลน์หรือเกมเครื่องมือ) สำหรับเว็บไซต์ของคุณและเผยแพร่ในบล็อก / เว็บไซต์ของคุณหรือในที่อื่น ๆ เว็บไซต์เครือข่ายสังคมยอดนิยมเช่น Facebook และ MySpace ให้เพื่อนของคุณและคนอื่น ๆ ลงคะแนน / เล่น / ใช้เครื่องมือ / การประยุกต์ใช้ซึ่งจะช่วยให้คุณเพิ่มการสร้างแบรนด์และการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

21. PPC แคมเปญโฆษณา
เมื่อไม่มีกลยุทธ์ดังกล่าวข้างต้นทำงานให้คุณไปสำหรับแคมเปญโฆษณา PPC ที่มีคำหลักเป้าหมายของคุณ จำไว้ว่าคุณต้องจ่ายเพื่อให้อัตราการเข้าชมเพิ่มเติมต่อเว็บไซต์ของคุณผ่าน PPC

***หมายเหตุ: จำไว้เสมอว่าคุณจะต้องระมัดระวังมากในขณะที่การใช้กลยุทธ์เหล่านี้ ที่คุณไม่ควรสแปมหรือหักโหมมัน สิ่งที่คุณทำเพียงแค่วางแผนและดำเนินการ มิฉะนั้นคุณจะได้เห็นผลกระทบ

ขอบคุณสำหรับการอ่านครับ ผมเชื่อว่าถ้าใครที่อ่านจนจบและหมั่นทำตามให้ครบทุกข้อที่กล่าวมาทั้งหมด รับรองว่าเว็บไซต์ของคุณต้องดังและเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมากอย่างแน่นอนครับ

1 ความคิดเห็น: